Tin tức mới nhất

Luôn năng động để vươn cao, vươn xa hơn

Ngày 17/04/2025

GIAO THỰC PHẨM XANH - GIAO ĐẾN CUỘC SỐNG XANH

Tại Việt Nam, sống xanh là cách sống góp phần giảm thiểu dấu chân carbon (carbon footprint). Trong bối cảnh nhu cầu giao hàng thực phẩm ngày càng cao, việc tìm ra một phương thức vận chuyển vừa hiệu quả, vừa bảo vệ môi trường đang là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp trong đó có Sài Gòn Food.

Đội ngũ giao hàng và xe máy điện với thùng trữ lạnh tại Sài Gòn Food

Ngày 16/04/2025

SÀI GÒN FOOD - NGÔI SAO SÁNG TẠI LỄ TÔN VINH TOP 50 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CÓ THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM CHỦ LỰC CỦA TP. HCM NHÂN DỊP KỶ NIỆM 50 NĂM GIẢI PHÓNG MIỀN NAM

Ngày 15/4, Sài Gòn Food vinh dự được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. HCM nhân kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

Ngày 29/12/2021

BẠN CÓ PHẢI LÀ ĐẠI DIỆN VĂN HÓA SÀI GÒN FOOD 2022?

Nhằm tìm kiếm, phát hiện và vinh danh những điển hình thực hành văn hóa cấp Công ty, đồng thời lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp, Sài Gòn Food triển khai chương trình TÌM KIẾM ĐẠI DIỆN VĂN HÓA SÀI GÒN FOOD 2022.

Tất cả thành viên Đại gia đình Sài Gòn Food, không phân biệt chức danh, giới tính, vùng miền, … đều có thể tham gia chương trình này khi thỏa các tiêu chí xét chọn của 5 lĩnh vực lao động, học tập, truyền thông, sáng tạo và tình nguyện.

Ngày 16/04/2025

50 doanh nghiệp tiêu biểu góp phần đưa TP. HCM phát triển mạnh mẽ

50 doanh nghiệp tiêu biểu có tổng doanh thu hơn 461.000 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách hơn 10.500 tỷ đồng, đặc biệt luôn đồng hành, đóng góp tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội của thành phố.

Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. HCM

Ngày 16/12/2024

Thông cáo báo chí: CẢ NHÀ THẢNH THƠI – VI VU ĐÓN TẾT

Sài Gòn Food, 12/12/2024 – Mỗi năm khi Xuân về, không khí Tết tràn ngập khắp nơi, mang theo niềm vui và hy vọng mới. Đó là thời khắc mà mọi người đều hướng về nhà, hướng về gia đình, dành thời gian quý báu bên nhau trong không gian ấm áp và sum vầy.

Ngày 27/12/2021

Thông cáo báo chí: MÓN NGON QUỐC DÂN - MÓN ĂN HÀNG NGÀY CỦA NGƯỜI VIỆT

Kết quả 2021, doanh số Sài Gòn Food đạt 93% so với năm 2020. Riêng về thương mại điện tử ghi nhận tăng doanh số 50% so với 2020, đặc biệt với Lazada tăng đến 120%. Trước thềm 2022, dù tình hình kinh tế chưa thật sự khởi sắc, Sài Gòn Food nỗ lực đưa ra mục tiêu doanh số 3.000 tỷ, tăng 20% năm 2021. Dịp năm mới 2022 và Tết Nhâm Dần, chúng tôi đã dự trữ 3.000 tấn thành phẩm, nhiều hơn 2% so với cùng kỳ tết Tân Sửu.