KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TỔ TRƯỞNG VÀ KCS

Ngày 20/06/2019

Buổi lễ đã diễn ra vào sáng ngày 19/6/2019 với sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, Ban Giám đốc Nhà Máy và 56 CBNV đang được quy hoạch cho các chức danh Tổ trưởng sản xuất và KCS. Chương trình đào tạo này kéo dài hơn 6 tháng với nhiều hình thức đào tạo từ lý thuyết đến thực hành nhằm sẵn sàng nguồn nhân lực kế thừa cho chiến lược phát triển của Công ty.

Ngay sau lễ khai giảng, chị Lê Thị Thanh Lâm - Phó Tổng giám đốc kiêm giảng viên nội bộ cấp cao của Sài Gòn Food đã chia sẻ chuyên đề đầu tiên - "Thấu hiểu bản thân - Xây dựng mục tiêu cuộc đời”. Với phương pháp dạy thực tiễn và lôi cuốn, chuyên đề của chị Thanh Lâm đã gợi mở nhiều ý tưởng cho các học viên tham gia khóa học, giúp các bạn tự tin thảo luận sôi nổi, cùng thúc đẩy tinh thần mạnh dạn chia sẻ quan điểm cá nhân trước đám đông. Chắc chắn sau khóa học này, các học viên sẽ có thêm nhiều kiến thức và động lực để thiết lập mục tiêu nghề nghiệp và làm chủ cuộc đời mình, góp phần vào những thành công mới của Sài Gòn Food trong tương lai.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp trong buổi lễ khai giảng: 


Đến tham dự buổi khai giảng có sự hiện diện của chị Lê Thị Thanh Lâm
và anh Lê Quang Vũ - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn Food.


Không khí lớp học trở nên sôi nổi khi các học viên hăng hái phát biểu sau khi nghe bài giảng lôi cuốn của chị Lê Thị Thanh Lâm.


Học viên chăm chú nghe giảng.


Trong suốt buổi học, chị Thanh Lâm đã đưa ra nhiều câu hỏi thảo luận sôi nổi, cởi mở và tương tác nhiều với các học viên.


Trong buổi học chuyên đề "Thấu hiểu bản thân - Xây dựng mục tiêu cuộc đời", các bạn học viên thoải mái,
tự tin phát biểu trước đám đông.