SÀI GÒN FOOD - THÔNG CÁO BÁO CHÍ SẢN PHẨM TẾT VÀ SẢN PHẨM MỚI 2019

Ngày 18/12/2018

Thông cáo báo chí:

SÀI GÒN FOOD RA MẮT SẢN PHẨM TẾT 2019

 

Sài Gòn Food, ngày 18/12/2018

Như thường lệ, mỗi năm Tết đến là dịp để Sài Gòn Food giới thiệu những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương đến người tiêu dùng. Năm nay có phần đặc biệt hơn, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, cho những bữa tiệc xuân thêm đầm ấm hoặc làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng - Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.

Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”.

Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”.

 

CHÍNH SÁCH CHĂM LO CHO CÔNG NHÂN TẾT KỶ HỢI 2019

Nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ CBCNV trong năm qua, Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc công ty dành ngân sách 40 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết Kỷ Hợi 2018 như :

  • Thưởng 2 tháng lương dành cho CNV. Mức thưởng thực nhận bình quân 17 triệu đồng người. Đặc biệt, CNSX có tay nghề cao, đạt danh hiệu thi đua được thưởng gần 3 tháng lương tương đương mức thưởng năm 2018 thực nhận trên 30 triệu đồng.

  • Nhằm tạo điều kiện cho CNV về quê sum họp Tết cùng gia đình, năm nay Công ty tiếp tục duy trì chính sách tổ chức xe giường nằm chất lượng cao và đài thọ cả 02 lượt đưa và đón CNV về quê dịp Tết. Tổng chi phí hỗ trợ là 1.4 tỷ đồng.

Lịch đưa công nhân về quê được thực hiện vào 8h sáng ngày 23 Tháng Chạp năm 2018. Lịch đón tại điểm xuất phát Thanh Hóa được thực hiện vào ngày mùng 10 Tháng Giêng năm 2019.

  • Ngoài ra, Công ty thực hiện chi trả tồn phép năm bằng tiền cho CNSX và chi thưởng thâm niên cho CBCNV với tổng ngân sách gần 6 tỷ đồng.

Tất cả các chính sách chi thưởng cuối năm dành cho CBCNV sẽ được công ty thực hiện sớm trong khoảng thời gian từ ngày Mùng 10 đến 20 tháng Chạp năm Mậu Tuất.

Bên cạnh các chính sách chăm lo thiết thực về tài chánh, công ty SGF còn dành tặng phần quà Tết, quà bốc thăm may mắn có giá trị cao dành cho CNV với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng tại buổi lễ tổng kết.

Đồng thời, công ty còn tạo nhiều sân chơi dành cho CBCNV thông qua các hoạt động:

  • Văn nghệ cuối năm (vòng chung kết được tổ chức ngày 13 Tháng Chạp 2018).

  • Sự kiện 15 năm thành lập và tổng kết công ty (vào ngày 22 Tháng Chạp 2018).

  • Chương trình thăm hỏi các hộ gia đình CNSX không về quê dịp Tết bao gồm hoạt động: nấu bánh tét, chưng mâm ngũ quả, kho thịt heo nước dừa và tặng quà Tết cho CNSX … được tổ chức vào ngày 28 Tháng Chạp 2018.

Với định hướng xây dựng công ty Sài Gòn Food là “Nơi đáng sống, đáng làm việc”,  Hội đồng Quản trị cùng Tập thể Lãnh đạo, CBCNV công ty không ngừng cải tiến, sáng tạo để chinh phục đỉnh cao mới về kết quả kinh doanh và tạo sức bật nâng tầm đời sống cho người lao động trong năm mới 2019 và những năm tiếp theo.

 

THÔNG TIN CÔNG TY CP SÀI GÒN FOOD

Thành lập ngày 18/07/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến.

Năm 2018, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 1.900 tỷ đồng, tăng 130% so với năm trước. Thành tích vượt trội này đạt được là nhờ cuối 2017, nhà máy thứ 4 được đưa vào hoạt động phát huy gần 100% công suất, nâng tổng sản lượng sản xuất tăng gấp đôi so với năm 2017 . Mục tiêu năm 2019 sẽ tiếp tục tăng 50 % doanh thu và sản lượng. Như vậy tính đến nay, Sài Gòn Food có quy mô hơn 2.500 lao động với 4 nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc - TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường gần 20.000 tấn thành phẩm.

Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food nổi tiếng với các dòng sản phẩm thực phẩm đông lạnh  như Lẩu có gói nước dùng, thực phẩm chế biến, cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi và mới đây là ngành hàng Bữa Ăn Tươi với hàng trăm món ngon mỗi ngày.

Đối tác của Sài Gòn Food tại thị trường Việt Nam là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7-Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng,…

Với đội ngũ RD tâm huyết, sáng tạo dày dặn kinh nghiệm  phối hợp cùng đội ngũ đầu bếp trẻ trung linh hoạt, lực lượng  công nhân lành nghề cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia Nhật Bản, Sài Gòn Food tự hào mang đến những giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM TẾT 2019

LẨU TẾT

Lẩu đông lạnh có gói nước dùng là đứa con đầu lòng của thương hiệu Sài Gòn Food. Trong suốt 15 năm qua, Lẩu luôn là dòng sản phẩm chủ lực của công ty và luôn dẫn đầu thị trường. Lẩu đông lạnh có gói nước dùng là ý tưởng sáng tạo mang tính đột phá của Sài Gòn Food khi tiên phong đưa ra thị trường ngay khi mới thành lập năm 2003, một sản phẩm mới lạ độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Đến năm 2012 trên nền tảng của dòng sản phẩm Lẩu, đội ngũ RD* của Sài Gòn Food đã phát triển thêm dòng Lẩu Tết với vị Thái được người tiêu dùng ưa chuộng, đến năm 2016 tiếp tục nghiên cứu bổ sung thêm vị Hải Sản. Điều thú vị là mỗi mùa Tết đến, có thể thấy các tủ đông của tất cả các hệ thống siêu thị trên toàn quốc rực rở sắc xuân nhờ Lẩu Tết Sài Gòn Food, bởi đây là dòng sản phẩm duy nhất có mặt trên thị trường từ khi ra đời đến nay.

Đặc biệt Tết năm 2019, để đánh dấu tuổi thứ 15 của công ty cũng là tuổi 15 của dòng sản phẩm Lẩu và cũng để tri ân khách hàng, Sài Gòn Food tung ra thị trường 4 loại Lẩu Tết: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me - tượng trưng cho bốn mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc, để người tiêu dùng thoải mái chuẩn bị những bữa tiệc Xuân ấm cúng.

Đặc biệt, bao bì lẩu Tết năm 2019 được cải tiến rất bắt mắt với chất liệu hộp giấy cao cấp, túi PA** hút chân không có khay xốp sạch sẽ, linh hồn của sản phẩm thể hiện rõ nét trên bao bì: vị Thái hạnh phúc, vị Cá Lăng may mắn, vị Hải Sản thịnh vượng, vị Nhân Sâm bình an. Thêm vào đó, các chi tiết cửa sổ hình hoa mai nổi bật, hoa văn Tết mang nét hiện đại nhưng đậm chất cổ điển, thích hợp là một món quà sang trọng, ý nghĩa trao gửi những người thân yêu trong dịp Tết sum vầy.

Trọng lượng: 1kg/hộp

Giá bán: 189,000đ/hộp

 

BỮA ĂN TƯƠI NGÀY TẾT:

“Bữa ăn tươi cân bằng dinh dưỡng” thực sự là một khái niệm mới mẻ, người tiêu dùng ít nghe đến. Vậy tại sao công ty SaiGon Food lại có quyết định đầu tư và cho ra đời những sản phẩm bữa ăn tươi???

Có thể nói, những năm gần đây, nhịp sống ở Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh thành phố lớn ngày càng sống nhanh sống vội. Buổi sáng, hầu hết các bậc bố mẹ đều bận rộn đến công ty, con cái bận đi học. Vì vậy các món ăn nhanh trở thành một điều thiết yếu của cuộc sống. Tuy nhiên với thói quen này người tiêu dùng luôn bị vấn nạn thực phẩm bẩn đe dọa và không đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của bản thân.

Với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp và sản xuất Bữa Ăn Tươi số 1 Việt Nam, chúng tôi đã kết hợp với các chuyên gia Nhật Bản cho ra đời dòng sản phẩm “Bữa ăn tươi cân băng dinh dưỡng” đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: tươi, ngon, đầy đủ dưỡng chất, không chất phụ gia bảo quản. Theo tiêu chí đó chúng tôi ra đời các suất cơm phục vụ nhà máy văn phòng và đặc biệt là các bữa ăn tươi gia đình phong phú, tiện lợi chỉ cần hâm nóng 3 – 4 phút giúp bạn có thêm thời gian bên người thân và gia đình như:

  • Miến gà

  • Bún riêu cua đồng

  • Bánh canh chả cá

  • Nui xào hải sản

  • Bún gạo xào thập cẩm

  • Mỳ ý sốt bò bằm

  • Cơm chiên dương châu

  • Cơm chiên hải sản ngũ sắc

  • Cơm chiên cá mặn gà xé

 

Trọng lượng: từ 250g –> 500g/sản phẩm tùy theo khẩu phần dinh dưỡng

Giá NTD: từ 22,500 -> 29,000đ/sản phẩm

Dòng sản phẩm Bữa Ăn Tươi ra mắt đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán và sẽ phục vụ người tiêu dùng quanh năm.

 

BỘ QUÀ TẶNG VÀNG CHO SỨC KHỎE

SỨC KHỎE chính là MÓN QUÀ QUÝ GIÁ NHẤT mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta! Giữa bộn bề cuộc sống, ai cũng có cách riêng để trao gửi yêu thương đến người thân: một sự quan tâm đúng lúc, một lời nói động viên, một món quà ý nghĩa,… nhưng sâu thẳm trong mỗi chúng ta đều mong muốn người thân yêu của mình có thật nhiều sức khỏe.

Sài Gòn Food trên chặng đường 15 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, chúng tôi chăm sóc từng bữa ăn, đặt chữ TÂM trong từng sản phẩm, cam kết an toàn đảm bảo chất lượng 100%. Vì hơn ai hết chúng tôi hiểu được rằng trong cuộc sống này, món quà sức khỏe sẽ là hành động thể hiện sự quan tâm tinh tế và ý nghĩa nhất mà tất cả chúng ta ai cũng muốn trao gửi đến người thân.

BỘ QUÀ TẶNG VÀNG CHO SỨC KHỎE của Sài gòn Food là món quà ý nghĩa để gửi gắm lời chúc Sức Khỏe - Bình An - Hạnh Phúc đến những người yêu thương.

Tùy theo nhu cầu và sở thích, người tiêu dùng chọn hai mẫu quà tặng:

  • Bộ quà: Cháo bổ dưỡng tổ yến 6 gói bao gồm 3 loại sản phẩm: cháo bổ dưỡng gà ác nhân sâm, cháo bổ dưỡng tổ yến cá hồi, cháo bổ dưỡng hạt sen lá dứa.

Giá bán: 210,000đ/bộ

  • Bộ quà: Hộp cháo chén – soup chén cao cấp 5 chén bao gồm 4 loại sản phẩm: cháo tươi ếch đậu ngự, cháo tươi gà thảo mộc, soup tươi bắp cua, soup tươi sò điệp.  

Giá bán: 137,000đ/bộ

THÔNG TIN SẢN PHẨM MỚI 2019 – CHÁO TƯƠI CHÍ PHÈO

 

CHÁO TƯƠI CHÍ PHÈO

Ấm lòng trong từng ngụm cháo

Chuyện xưa, bát cháo hành của Thị Nở đã giúp Chí Phèo không những nhanh khỏi ốm, chữa cảm cúm hiệu quả, hơn hết còn giúp Chí Phèo cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc, yêu thương. Ngày nay, Sài Gòn Food luôn tận tâm trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, trọn vị, đậm tình yêu thương. Cháo Tươi Chí Phèo là dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm xưa chân chất kết hợp với thời hiện đại, khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn nhưng vẫn có bát cháo mang lại dưỡng chất và tình cảm dạt dào cho những người thân yêu. Cháo Tươi Chí Phèo đậm chất xưa cho cuộc sống hôm nay dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt dành cho những người đang ốm, cảm cúm, sau khi uống rượu bia… cân bằng dinh dưỡng, kích thích thèm ăn.

Nói về dòng sản phẩm mới khá độc đáo này bà Lê Thị Thanh Lâm chia sẻ: “Thời hiện đại bây giờ, ai ai cũng quá bận rộn, liệu bát cháo hành đầy ắp yêu thương, một món ăn mộc mạc nhưng chất chứa bao nhiêu tình cảm trong mỗi gia đình Việt có bị thất truyền? Tôi hi vọng là không, bởi những giá trị trao truyền mỗi thời mỗi khác. Các bạn trẻ bây giờ không cần phải mất thời gian, tự tay tỉ mỉ làm từng li từng tí như thế hệ trước,  chúng ta có thể trao truyền  bằng những câu chuyện gắn liền với mỗi món ăn xưa, để tinh hoa ẩm thực Việt mãi được giữ gìn dù chỉ qua một bát cháo hành đơn giản“.

Khám phá trọn bộ sản phẩm Cháo Tươi Chí Phèo:

  • Cháo Tươi Chí Phèo thịt thăn hành trứng

  • Cháo Tươi Chí Phèo thịt bò tía tô

  • Cháo Tươi Chí Phèo gà trứng bắc thảo

  • Cháo Tươi Chí Phèo rong biển đậu xanh

Trọng lượng: 350g/chén

Giá bán: 27,000đ/chén

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM MỚI 2019 – SOUP TƯƠI BỔ DƯỠNG

 

SOUP TƯƠI BỔ DƯỠNG

Dinh dưỡng là một phần không thể thiếu để có cuộc sống khỏe mạnh ở bất cứ độ tuổi nào, một nhu cầu không thay đổi thậm chí khi bạn đã có tuổi. Những năm gần đây, người Việt quan tâm đặc biệt đến chất lượng cuộc sống nhằm đảm bảo sức khỏe tốt cùng cơ thể dẻo dai, tinh thần minh mẫn để vui vầy bên gia đình, con cháu. Những sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi đã được chú ý nhiều hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm dành cho người lớn tuổi hiện nay rất hạn chế và không có nhiều sự lựa chọn. Một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi, chất lượng đạt yêu cầu, có thể ăn ít nhưng đủ dưỡng chất là mong muốn của người tiêu dùng Việt.

Dành một sự quan tâm đặc biệt đến người người tiêu dùng Việt đặc biệt người lớn tuổi, với chặng đường hơn 15 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, thấu hiểu người lớn tuổi cần những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tăng cường sức khỏe và bồi bổ cơ thể, Sài Gòn Food cho ra đời dòng sản phẩm Soup Tươi bổ dưỡng với những thành phần nguyên liệu cao cấp có lợi cho sức khỏe như:

  • Cua tuyết: Cua Tuyết là loại hải sản rất tốt cho tim mạch, do trong cua tuyết chứa khá nhiều canxi, magie và Omega 3. Vì vậy mà cua tuyết được đánh giá là một trong những loại thực phẩm lý tưởng nhất để duy trì hoạt động ổn định của tim mạch. Đồng thời, trong thịt cua có chứa một lượng lớn vitamin nhóm B, giúp hỗ trợ tái tạo tạo các tế bào hồng cầu cũng như đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Giàu Protein và khoáng chất, giúp bồi bổ năng lượng cho những người vừa ốm dậy, người già và trẻ nhỏ.

  • Gà ác: rất bổ và tốt cho phổi, thận. Thịt gà ác ít mỡ, rất giàu đạm và có chừng 18 loại acid amin, nhiều vitamin như A, B1, B2, N12, E, PP… và các nguyên tố vi lượng như K, Na, Ca, Fe, Mg, Mn, Cu… Hàm lượng chất sắt (giúp bổ máu). Ngoài ra còn giúp phòng chống mệt mỏi, tăng cường khả năng chịu đựng của cơ thể trong điều kiện thiếu dưỡng khí, cải thiện công năng miễn dịch, nâng cao khả năng chống đỡ bệnh tật của cơ thể.

  • Hải sâm: được mệnh danh là “Nhân sâm của biển cả”. Về mặt thực phẩm có nhiều y gia đã coi thịt hải sâm ngang tầm với tám món ăn cao lương mỹ vị nổi tiếng trong “Bát trân” của phương Đông sử dụng trong cung đình. Đặc biệt hơn là trong hải sâm chứa hàm lượng các acid amine khá cao như: lysine, proline, arginine, histadine, acide glutamic, thionine, leucine, isolecine, acide aspartic, tyrosine… cùng nhiều yếu tố vi lượng như phosphore, đồng, sắt, mangan, kẽm… đặc biệt có chất selenium (Se) có tác dụng giải độc kỳ diệu làm vô hiệu các kim loại nặng đi vào cơ thể qua đường ăn uống như chì hay thủy ngân và đào thải ra qua đường niệu rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi.

Ngoài ra, sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi được lựa chọn kĩ càng theo quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế, không bổ sung chất bảo quản nhờ bao bì đa lớp chuyên dụng kết hợp công nghệ Nhật Bản cam kết giá trị dinh dưỡng tối ưu.

Khám phá trọn bộ sản phẩm Soup Tươi bổ dưỡng:

  • Soup Tươi bổ dưỡng gà ác tiềm ngũ vị

  • Soup Tươi bổ dưỡng hải sâm nấm đông cô

  • Soup Tươi bổ dưỡng cua tuyết tóc tiên

Trọng lượng: 240g/chén

Giá bán: 35,000đ/chén

-------------------------------

Thông tin liên hệ:

-------------------------------

Ghi chú:

*RD: là từ viết tắt của research & development - nghiên cứu và phát triển.

**PA: là loại bao bì màng ghép phức hợp cấu trúc ≥ 2 lớp (hay còn gọi là đa lớp).

 

SÀI GÒN FOOD THÔNG CÁO